ตรวจสอบรายงานนี้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว

Wiki Article



“ฉัน มีความสุข ฉัน ตัดสินใจที่จะ พิจารณา การนวด บ้าน! นี่คือ ในบรรดาสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ…” ไกลมากขึ้น

“ฉันได้ ค้นหา ตรงนี้ ใน Yelp และตั้งอยู่ Massage Heaven เรา talked about variety of การนวด ระยะเวลา และเวลา” พิเศษ

“ฉันไม่สามารถ พูด เพียงพอ ดีมาก items เกี่ยวกับ ปฏิบัติการ ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว น่าทึ่ง และ เป็นอย่างมาก มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ การตั้งค่าของคุณ ฉัน อย่างมาก…” มากขึ้น

ของฉัน แม่ และฉัน ได้รับ ดี การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต รายงาน ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี เคย มี" และฉันมี จ่ายเงิน สำหรับส่วนใหญ่ สำหรับเธอ! ต้นทุน สมจริง การรักษา มีน้ำใจ ดังที่ รวมทั้ง ใส่ เหลือเชื่อ สะอาดหมดจด. ขอบคุณ สำหรับ ดีเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

“ฉัน น่าจะ มี ตลอดเวลา มีประสบการณ์ ใน การดำรงอยู่ จำไว้ว่า ไปพบแองเจลา และตรวจสอบให้แน่ใจว่า เพื่อค้นหา โต๊ะ อาบน้ำ!” อีกมากมาย

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง 출장마사지 เรียกดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงๆ ไม่ดี ความวิตกกังวล และ ชายและหญิง เรา สังเกตเห็น เคยเป็น…” อีกมากมาย

“ไม่ใช่ มีประสบการณ์ การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน หนึ่งโดยเฉพาะ จะได้รับประสบการณ์ อีกมาก ของ การนวดถูไม่ลึก...” อีกมาก

“องค์กร ของฉัน มีเอกลักษณ์ เพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด คลาสสิก ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ นั่นมัน เกินกว่านั้น การนวดใด ๆ เท่านั้น นี้ หมายถึง ว่า เราเคย มุ่งมั่นที่จะ ให้กำลังใจ…” เพิ่มเติม

“สวัสดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เคย เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ 13 ปี ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และฉัน เน้น หลากหลาย รังสี…” อีกมากมาย

“ค่อนข้างดีพอๆ กัน ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชาอย่างน่ายินดี ไม่นาน มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ มากกว่า” พิเศษ

Report this wiki page